Aeon mall là một trong những TTTM lớn của Nhật. Từ năm 74, đứng trước những khó khăn, thay đổi trong giá thành 1 vài sản phẩm phân phối liên quan, Aeon đã đứng ra tự sản xuất sản phẩm để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng của mình. Tới năm chín mươi tư, nhãn hiệu riêng của Aeon là Topvalu được xuất hiện trong thị trường hàng hóa với nhiều thông điệp biểu thị rõ trong các mặt hàng của mình. Cũng như những mặt hàng Topvalu, Aeon mall của Aeon vẫn khẳng định đúng vị trí của mình qua cách hoạt động, giá thành và chất lượng các hàng hóa của mình. Tính đến lúc này, TTTM Aeon mall tại phía nam có 2 chi nhánh chính là Aeon mall Tân Phú (tp.HCM và Aeon mall Canary (Bình Dương. Thường ngày, hai TTTM này có khá nhiều thực khách đến dùng bữa, tham quan và mua sắm.
Đến với Aeon mall, mọi người sẽ được cảm nhận sắc màu đa dạng của khung cảnh trung tâm thương mại tương ứng với các dịp lễ hội của năm.
Mọi người còn được mua sắm, ăn uống ở nhiều thương hiệu ăn uống, mua sắm nổi tiếng.
Đặc biệt nhất, bạn có thể tham gia tại khu ăn uống Food Court cùng nhiều món ăn truyền thống Nhật.
Khách hàng có thể thoải mái tự chọn lựa, lấy cho mình các đồ ăn yêu thích mà không phải bận tâm về vấn đề ATTP hay chất lượng của mặt hàng.
Sau khi lấy đủ lượng sản phẩm ưa thích, mọi người sẽ đến một khu vực tính tiền riêng biệt để tính tiền. Đây là một trong những loại hình buôn bán đặc trưng của người Nhật.
Các đồ ăn ở Food Court không chỉ vừa miệng mà còn có giá tương đối rẻ. Sushi chỉ thay đổi từ 5k tới 10000 cho một miếng tùy từng gia vị thôi.
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Post a Comment