Cho dù ở đất nước Việt Nam đã có khá nhiều thương hiệu thức ăn nhanh nhưng từ khi Gà rán Popeyes ra mắt, thương hiệu này vẫn hấp dẫn phần đông người dân Việt Nam. Do có chất lượng và hương vị thơm ngon, nhà hàng Popeyes vẫn là nhà hàng yêu chuộng của người Việt khi muốn ăn món gà.

Nhà hàng Popeyes

Không gian bên trong tại Popeyes rất rộng rãi, thoáng mát, khá nhiều chỗ ngồi cho bạn tha hồ chọn lựa. Hơn nữa, ở đây cũng có nhiều dịch vụ miễn phí như giữ xe free, truy cập wifi miễn phí... hết sức hiện đại và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của phần đông người dân.

Gà rán Popeyes

Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng. Nhiều món ngon ở đây mang nhiều phong cách ẩm thực của quốc gia Mỹ. Có thể kể đến một số món ngon mà thực khách khó lòng bỏ lỡ là gà rán, khoai tây chiên, cơm Cajun, sốt Cajun, cơm đậu đỏ...

Gà rán Popeyes được nhiều khách ưa thích

Ngoài ra, nhờ đội ngũ nhân viên thân thiện, đón tiếp tận tình và tiêu chí đề cao chất lượng món ăn lên hàng đầu mà Popeyes được rất nhiều thực khách tin cậy và ưu ái đến ăn thường xuyên. Giờ đây, nhà hàng này đã có chi nhánh ở nhiều quận trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh, vì thế, thực khách có thể chọn những chi nhánh tại khu vực gần nhà, thuận tiện cho việc di chuyển.

70 – 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1
184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11
62 Nguyễn Đức Cảnh, Phường tân phong, Quận 7
17 Cộng Hòa, Quận Tân Bình
197 Phan Xích Long, Phường 2 , Quận Phú Nhuận
344 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1
58/13 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1

Post a Comment

 
Top