Ngọc Sương là 1 trong cơ sở của nhà hàng Ngọc Sương rất nổi tiếng ở TP.tp HCM. Nhà hàng này nằm ở khúc 11 Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận.
Nhà hàng Ngọc sương bến thuyền
Đến với nơi đây, bạn không chỉ được dùng những thức ăn ngon, đẹp mắt, các loại đồ biển quốc tế được nấu nướng cẩn thận, khéo léo trên cả 5 giác quan mà các bạn còn được thưởng thức chúng trong 1 không gian nhà hàng thân quen, ấm áp nhưng vẫn hết sức sang trọng nữa.
Nhà hàng Ngọc Sương
Không gian của nhà hàng này được bài trí khá bắt mắt và đa dạng để bạn và gia đình có nhiều sự lựa chọn. Nếu thích sự ồn ào, náo động, vui tươi, các bạn có thể chọn cho mình chỗ chung của sảnh vòm.
Nhà hàng Ngọc Sương
Nếu thích dùng bữa ăn trong một không gian tĩnh lặng, lãng mạn, các bạn cũng có thể thay chỗ cho mình với Beach Lounge hay sảnh tàu.
Nhà hàng Ngọc sương bến thuyền
Không chỉ có 2 kiểu khu vực trái ngược kể trên, tới với Ngọc Sương, bạn cũng có thể lựa chọn cho bản thân và gia đình các phòng Vip với diện tích theo nhu cầu để vừa thưởng thức món ăn thơm ngon, vừa ngắm nhìn khung cảnh chung quanh cùng rất nhiều những chủ đề phong phú, hấp dẫn như: cà phê, phòng rượu, phòng Henessy, phòng gốm, phòng Monaco, phòng tranh và phòng Glenmorangie…
Nhà hàng Ngọc Sương
Chỉ mới cách bố trí, sắp xếp không gian, ta đã có thể dễ dàng nhận thấy nét khéo léo, tinh tế và chu đáo của Ngọc Sương với khách hàng. Cho dù có là khách hàng như thế nào, sở thích ra sao thì tất cả mọi người vẫn có thể tìm được cho mình 1 vị trí riêng cả.
Nhà hàng ngọc sương Nguyễn Văn Trỗi
Ngoài thiết kế sang trọng, lịch lãm, đến với Nhà hàng Ngọc Sương Nguyễn Văn Trỗi, mọi người còn có cơ hội dùng mấy loại hải sản nổi tiếng tạo nên danh tiếng của Ngọc Sương ngày nay. Đó là các loại thức ăn như: Gỏi cá Ngọc Sương, Tôm sú đốt trái dừa, hàu sốt các loại, chả giò hải sản, tôm sú xỉn hay hàu sốt các loại…
Nhà hàng Ngọc Sương
Nhà hàng Ngọc Sương
Bên cạnh đó các bạn cũng có thể chọn cho mình các loại thức ăn khác như: Nấm đông cô kiểu pháp, rau cải đút lò, sò điệp nướng Pháp…
Nhà hàng Ngọc sương bến thuyền
Những món ăn ở đây không chỉ tươi mát mà còn khá ngon, hương vị và mùi vị đều khá ổn định.
Bên cạnh các món ăn cũ, những món ăn truyền thống, Ngọc Sương còn không ngừng tìm hiểu và tạo ra các món ăn mới. Do đó mà dù là khách hàng quen thuộc thì mỗi lúc tới với Ngọc Sương, bạn vẫn luôn tìm được cho mình những điều mới mẻ, các món ăn mới để thưởng thức và khám phá.
Nhà hàng Ngọc sương bến thuyền
Có thể nói rằng, dù là Ngọc Sương của ngày xưa hay Ngọc Sương của hôm nay, nơi này vẫn luôn là một địa điểm ăn uống hoàn hảo, tin cậy của khách hàng.
Nguồn: http://diadiemanuong.com/

Post a Comment

 
Top