Những điều nên biết trước khi đến siêu thị Aeon Aeon
Là một trong các nhãn hiệu bán lẻ hàng đầu của Nhật Bản, từ những chi cơ sở nhỏ lúc đầu trong nội bộ của Nhật, Aeon Mall nhanh chóng phát triển và mở rộng ra nhiều nước khác nhau trên thế giới, trong đó có nước ta.
aeon mall bình dương
Nhờ cung cách đậm những nét đặc trưng bộc lộ bản sắc văn hóa của Nhật Bản, 2 TTTM của Aeon tại Việt Nam là Aeon mall Tân Phú và Aeon mall Bình Dương được không ít người dùng tin tưởng và yêu thích.
Aeon mall Tân Phú hay gọi một cách đầy đủ là Aeon mall Tân Phú Celadon ở tại số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Q Tân Phú tp Hồ Chí Minh. Đây là TTTM đầu tiên của Aeon tại nước ta, được khai trương hồi đầu năm 2014.
aeon
TTTM này tích hợp rất nhiều hình thức kinh doanh, vui chơi, giải trí với những khu vực đặc trưng: khu vực trung tâm thương mại, khu vực siêu thị, khu vực trung tâm bách hóa, Ngân hàng, rạp chiếu phim, khu vực bowling và khu vực giải trí.
aeon mall bình dương
Thời gian làm việc của các khu vực thể hiện trong bảng sau đây
ĐỊA ĐIỂM
THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG
Khu vực Trung tâm thương mại
10:00 ~ 22:00 (Ngày thường)
09:00 ~ 22:00 (Cuối tuần và Ngày Lễ)
Khu vực Siêu thị
08:00 ~ 22:00
Khu vực Trung tâm Bách hóa
10:00 ~ 22:00
Ngân hàng (Ngày trong tuần)
08:30 ~ 18:00
Rạp chiếu phim
08:00 ~ 02:00 (ngày tiếp theo)
Khu vực bowling
10:00 ~ 23:00 (Ngày thường)
09:00 ~ 23:00 (Cuối tuần)
Khu vực giải trí
10:00 ~ 22:00 (Ngày thường)
09:00 ~ 22:00 (Cuối tuần)
Đến với Aeon mall Tân Phú mọi người sẽ có thể lựa chọn cho bản thân rất nhiều kiểu hình vui chơi, mua sắm và ăn uống, giải trí khác nhau. Mọi người có thể thỏa thích chọn những sản phẩm thời trang yêu thích ở nhiều nơi, từ các nhãn hiệu thời trang danh tiếng cho tới mấy cửa hàng nhỏ lẻ, siêu thị mua sắm bình thường.
aeon mall tân phú
Bạn cũng có thể ăn uống thỏa thích cùng những người thân yêu ở mọi nơi, từ những cửa hàng âu, cửa hàng fastfood cho tới cửa hàng thức ăn Nhật hay những nhà hàng ăn hết sức thuần Việt.
aeon
Bài này, mình chỉ giới thiệu và gửi tới các bạn các thông tin chung, sơ bộ của Aeon mall Tân Phú. Các bạn xem thông tin chi tiết những tiện ích bên trong, các hệ thống cửa hàng đặt trong trung tâm thương mại này tại đây hoặc đọc thêm ở những bài tiếp theo nhé.

Post a Comment

 
Top