Aeon chính là nhà bán lẻ lớn nhất ở Nhật và có hơn 250 năm thành lập và phát triển. Tại Việt Nam, Aeon Việt Nam là công ty con của tập đoàn bán lẻ Aeon. Vào tháng 10 năm 2011, công ty con này đã nhận được giấy phép đầu tư từ Ủy ban nhân dân Hồ Chí Minh và triển khai hoạt động từ đó.

Ban đầu, tập đoàn Aeon đã có những hoạt động ví dụ như hỗ trợ cho các công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản, hợp tác với một số công ty địa phương, mở một số cửa hàng tiện lợi hay nhượng quyền... Giờ đây, công ty Aeon Việt Nam hoạt động trên mô hình trung tâm thương mại, cửa hàng bách hóa tổng hợp, siêu thị...

Aeon Mall Tân Phú Celadon

Ngày 11/1/2014, Aeon Việt Nam đã chính thức khai trương Aeon Mall Tân Phú Celadon. Đây là một khu trung tâm thương mại có ba tầng và 1 tầng trệt, không gian bán lẻ khoảng 50.000 m2, gồm có không gian bách hóa tổng hợp, siêu thị, các gian hàng đồng giá, khu giải trí, ẩm thực, rạp chiếu phim... Aeon Mall Tân Phú Celadon phục vụ đầy đủ tất cả những mặt hàng thiết yếu từ những sản phẩm thời trang, quầy áo, mỹ phẩm, thực phẩm, cho đến những mặt hàng tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người Việt.

Aeon Mall tại tỉnh Bình Dương

Mặc dù chỉ vừa mới ra mắt một thời gian nhưng mà Aeon Mall Tân Phú Celadon đã dành được sự quan tâm của người dân. Do đó, công ty này đã tiếp tục khai trương Aeon Mall Bình Dương Canary vào tháng 11 năm 2014. Nằm trên đại lộ Bình Dương, thị xã Thuận An, Aeon Mall Bình Dương Canary là trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất tỉnh Bình Dương, bao gồm 143 gian hàng với 40 gian hàng là những thương hiệu của Nhật Bản. Hàng ngày trung tâm thương mại này cũng được rất nhiều bạn trẻ đến mua sắm, thưởng thức các món ăn và giải trí.

Có rất nhiều quầy hàng tại Aeon Mall

Theo trang web diadiemanuong.com, Aeon Việt Nam đang tiếp tục triển khai dự án Aeon Mall Him Lam tại khu vực Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội và dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm 2015.

Post a Comment

 
Top