Nếu các bạn đang nhớ đến Đà lạt là thiên đường của những loài hoa, nơi có khí trời mát mẻ với nhiều cơn mưa thoáng qua, nếu các bạn cũng đang nhớ Bánh tráng nướng tphcm Đà Lạt nóng hổi, thơm ngon, hương vị đặc biệt thì hãy đến đường Cao Thắng, quận 3 để trải nghiệm bánh tráng nướng mang mùi vị của thành phố sương mù xinh đẹp này.

Bánh tráng nướng

Cứ tầm 5 đến sáu giờ chiều là con phố Cao Thắng lại có rất đông các bạn tuổi teen tập trung, đặc biệt là tiệm "Bánh tráng nướng Đà Lạt". Món bánh tráng ở đây có lớp vỏ bên ngoài khá giòn, ngon, khi ăn cảm nhận rõ vị beo béo của trứng gà, hương thơm của mè và hành lá hấp dẫn.

Bánh tráng nướng Đà Lạt

Hơn thế nữa, bên cạnh nhiều thành phần thường thấy ví dụ như trứng cút, thịt xay, hành lá, sa tế, món này còn được người bán bỏ thêm những nguyên liệu khác chẳng hạn như phô mai, bò trứng, khô bò... làm cho bánh trở nên đa dạng và có mùi vị thơm ngon hơn hẳn những tiệm khác.

Bánh tráng nướng Đà Lạt ở Cao Thắng

Ưu điểm cho quán là chất lượng bánh hoàn toàn ổn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên rất xứng đáng để dùng thử. Bánh tráng cũng thường hay được cắt ra thành mỗi miếng nhỏ và trình bày trên đĩa rất sạch sẽ. Nếu như các bạn không đến ăn mà chỉ mua mang về thì quán sẽ bỏ bánh trong các bao giấy nhỏ và có cắt sẵn nhiều lỗ nhỏ để bánh tráng luôn giữ được vị giòn ngon và không hề bị mềm. Giá bánh tráng nướng chỉ tầm 15.000 đồng/cái, khá phải chăng và thích hợp với giới trẻ.

Hai địa chỉ cho bạn tham khảo:
55 Cao Thắng, Quận 3, Tp.HCM
61 Cao Thắng, Quận 3, Tp.HCM

Post a Comment

 
Top