Bánh flan, bánh Tiramisu và Macaron là một trong những các món ăn vặt hiện đang được nhiều bạn trẻ ưa thích, thậm chí càng ngày càng làm mưa làm gió, khiến cho hầu hết các bạn trẻ xao xuyến và làm mọi cách để ăn thử những loại bánh ngọt tuyệt ngon này.
 

Bánh flan ngon ở quận 5

 


Bánh flan có nguồn gốc từ châu Âu

Bánh flan chính là 1 món bánh xuất xứ từ châu Âu, được chế biến từ những nguyên liệu như trứng, sữa và caramen. Giờ đây, bánh flan là một trong nhiều bánh ngọt được thực khách ở hầu hết nhiều đất nước trên thế giới ưa thích. Ở tại Vietnam, các bạn trẻ cũng tranh nhau thưởng thức bánh flan, nhất là các biến tấu hấp dẫn của nó như bánh flan trà xanh, bánh flan bí đỏ, bánh flan sầu riêng, bánh flan việt quất...

Các bạn có thể đến quán bánh flan dừa trên số 14 Trần Bình Trọng, phường 1, quận 5 hoặc quán 354 Trần Phú, quận 5 để ăn thử nhé.

 

 

 

Tiramisu Lê Văn Sỹ



Tiramisu

Tiramisu là 1 loại bánh ngọt trứ danh của nước Ý. Bánh là sự hòa quyện độc đáo của cà phê, rượu nhẹ, bánh ngọt, trứng và kem phô mai. Vì thế, chỉ cần cắn một miếng bánh thôi là bạn sẽ cảm nhận hết tất cả những hương vị đặc biệt này. Ngoài ra, đây cũng là món bánh được các bạn nữ ưa thích và làm tặng cho người yêu vào ngày lễ tình nhân, sinh nhật hoặc nhiều dịp quan trọng khác.

Để ăn thử tiramisu ngon, các bạn nên ghé quán Awesome Coffee tại địa chỉ 994 Nguyễn Văn Linh, D2-21 Khu Mỹ Toàn 3, quận 7 hoặc tiệm bánh K's House ở địa chỉ 478A Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3.

 

 

 

 

Bánh Macaron Nguyễn Thượng Hiền



Bánh Macaron của Pháp

Xuất xứ từ đất nước Pháp, món bánh Macaron được thực hiện từ những thành phần ví dụ như trứng, sữa, đường, bột hạnh nhân và các màu thực phẩm tự nhiên. Phần bên trong bánh là mứt, bơ hay socola. Món bánh này có bề ngoài trông hết sức đáng yêu và đẹp mắt, còn phía bên trong thì hết sức thơm ngon và Ngọt ngào. Cho dù là món bánh của đất nước Pháp thế nhưng hiện nay phần đông các tiệm bánh ngọt ở nhiều nước trên thế giới đều có bán món bánh này, kể cả Việt Nam.

Miblythe shop ở số 57 Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận 3 hay nhiều chi nhánh của MOF chính là lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm macaron.

 

 

Post a Comment

 
Top