Nhà hàng Hoàng Yến Buffet nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh có bên trong được bày trí sang trọng, tiện nghi nhưng mà vẫn mang phong cách gần gũi với miền quê nước Việt. Hoàng Yến là một trong những thương hiệu tiên phong trong phong cách tổ chức buffet, ở đây cũng phối hợp tinh tế giữa những món ăn cổ truyền của người Việt và những món ăn Tây phương phong phú.

Nhà hàng Hoàng Yến

Khi đến thưởng thức buffet Hoàng Yến, thực khách có thể thưởng thức các món ăn khai tiệc ví dụ như gỏi nghêu Thái, gỏi gà, gỏi sứa... và các món ăn mang đậm chất quê hương nước Việt như bún bò, bún riêu, bún chả, bánh bèo, phá lấu, bánh cuốn, cá lóc, cá rô đồng...

Menu của nhà hàng Hoàng Yến

Nhà hàng Buffet Hoàng Yến còn bổ sung nhiều món ăn ngon của những quốc gia trên thế giới vào thực đơn phong phú, điển hình như salad châu Âu, gà tiềm kiểu Hoa, sushi, sashimi của Nhật Bản hay kim chi của xứ Hàn. Hơn thế nữa, để kết thúc tiệc buffet hoành tráng, bạn có thể thưởng thức nhiều món tráng miệng, trái cây đa dạng, nhất là món tàu hũ nổi tiếng đã tạo nên thương hiệu cho buffet Hoàng Yến. Món ăn này có lớp tàu hũ hoàn toàn ngon mát, mềm, sánh mịn kết hợp với nước đường ánh vàng và gừng tươi thơm lừng, cho thực khách bồi hồi nhớ đến miền quê và kỷ niệm thời thơ ấu.

Các món ăn phong phú tại Buffet Hoàng Yến

Với trên 70 món truyền thống của quê ta, các món ăn tươi ngon của nhiều nước trên thế giới và hệ thống nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, buffet Hoàng Yến sẽ đem đến cho bạn tiệc buffet chất lượng nhất.

Địa chỉ:
B3-27 Tầng B3 - Tòa nhà Vincom Center B
72 Lê Thánh Tôn, Quận 1
Điện thoại: (08) 6279 6192

Post a Comment

 
Top