Barbecue thường được viết tắt là BBQ, chỉ những món ăn nướng than và các món ngon này chủ yếu được chế biến là từ thịt bò, thịt gà, thịt heo... Bữa tiệc BBQ từ lâu đã được mọi người tại các đất nước trên thế giới ưa chuộng. Thời điểm hiện tại, BBQ cũng dần dần trở nên thông dụng trong nhu cầu ẩm thực của người dân Việt. Chia sẻ với các bạn một vài nhà hàng BBQ ngon và chất tại Vietnam.

Sumo BBQ Quang Trung

Sumo BBQ

Sumo BBQ có không gian bên trong được trang trí theo phong cách của Nhật. Nhà hàng Sumo BBQ có đầu tư hệ thống hút khói tiện nghi nên không gây khó chịu cho khách hàng. Hơn thế nữa, nhiều món ăn ở đây hoàn toàn đa dạng, chất lượng và được chế biến theo 1 phong cách hết sức đặc biệt. Bên cạnh những món thịt nướng đậm đà, bạn còn có thể trải nghiệm những món ngong đặc trưng của đất nước Nhật Bản ví dụ như sushi cá hồi, sushi trứng, sushi tôm, sushi thanh cua, salad, cơm nướng chà bông, cơm nướng cá hồi...

Địa chỉ nhà hàng:
50 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3989 1451

Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/home/f11/review-sumo-bbq-quang-trung-nha-hang-nuong-than-dau-tien-50583/

King BBQ Tân Phú

King BBQ

Là một trong những nhà hàng phục vụ BBQ ngon và chất tại Vietnam, King BBQ được nhiều người quan tâm và ưa thích. Đến đây, bạn có thể thưởng thức những món nướng độc đáo được làm từ sườn bò Mỹ hảo hạng và những món ăn mang nét phong cách ẩm thực của đất nước kim chi. Ưu điểm cho King BBQ là nhà hàng có không gian bên trong được trang trí sang trọng theo phong cách của Hàn và đội ngũ nhân viên làm việc khá tận tình và chu đáo.

Địa chỉ nhà hàng:
TTTM Aeon Mall Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 6258 8383

Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/home/f11/review-aeon-mall-king-bbq-buffet-tha-cang-bo-nuong-hq-55415/

BBQ Garden Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Nhà hàng BBQ Garden

Nhà hàng BBQ Garden có không gian khá thoáng mát và yên tĩnh, hoàn toàn phù hợp cho nhiều buổi họp mặt và tiệc tùng ngoài trời. Tại đây có trên 60 món nướng các loại được thực hiện theo phong cách Á, Âu, chẳng hạn như bò cuộn phô mai, cừu Úc xiên, sườn heo... cho thực khách tha hồ thưởng thức.

Địa chỉ nhà hàng:
135A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3823 3340

Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/home/f11/bbq-garden-nam-ky-khoi-nghia-ke-ben-thu-vien-tp-6536/

Post a Comment

 
Top