Bắt đầu xuất hiện ở Singapore từ năm 1983, Seoul Garden Vincom đã gây ấn tượng mạnh trong lòng người dân Singapore và trở thành 1 trong các nhà hàng nổi tiếng ở đất nước này. Chỉ trong vòng thời gian ngắn, Seoul Garden nhanh chóng ra mắt nhiều nhà hàng tại nhiều đất nước kế bên điển hình như Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia và Việt Nam.

Nhà hàng lẩu và đồ nướng Seoul Garden

Ở Vietnam, nhà hàng Seoul Garden nằm trong khu trung tâm thương mại Vincom Center, quận 1, được bố trí theo phong cách hiện đại và trang trí bằng các màu sắc nhẹ nhàng cho bạn thỏa sức thưởng thức các món ăn thơm ngon cùng với người thân và lũ bạn.

Seoul Garden có thực đơn hơn 200 món ăn từ những món khai vị, salad, gỏi, kim chi, sushi, sashimi, bánh gạo xào cho đến những món chính như: đùi bò sốt Szechuan, heo sốt tiêu đen, ếch sốt chili, sườn heo nướng ngũ vị, ba chỉ bò nướng sốt me, râu bạch tuộc, sò Nhật, cá sốt không cay, cá hồng philê... cho bạn thoải mái trải nghiệm.

Nhà hàng Seoul Garden có menu đa dạng

Không những có những món ăn của hai nước Nhật và Hàn, tại đây, bạn còn được ăn nhiều đặc sản truyền thống của nước ta, ví dụ như phở, phở cuốn bánh bèo, bánh đúc, bánh cuốn... và nhiều loại chè truyền thống của dân Vietnam.

Món ăn ấn tượng tại Seoul Garden

Ngoài ra, vì sử dụng hệ thống bếp không khói và cách thức nêm nếm gia vị phong phú, cách làm nước sốt riêng biệt, có một không hai, nhà hàng Seoul Garden sẽ không làm cho bạn thất vọng khi đến thưởng thức các món ngon tại đây.

Địa chỉ:
Quầy B3-16A, Vincom Center
70 – 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1
Điện thoại: (08) 3993 9388

Post a Comment

 
Top