Cửa hàng Pizza Domino là pizza của Mỹ, lần đầu tiên ra mắt ở Vietnam từ tháng 11 năm 2010. Cho đến nay, thương hiệu này đã phát triển và mở rộng thêm những chi nhánh, ví dụ như cửa hàng tại quận 1, quận 7, quận 10, quận Bình Thạnh... Nhờ sự chuyên nghiệp và nhiều dịch vụ phục vụ thực khách tận tình, Pizza Domino hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển ở đất nước Vietnam trong thời điểm sắp tới.

Pizza Domino

Pizza Domino hiện nay đang có khoảng 10 mùi vị pizza với các thành phần đặc trưng. Nổi bật như bánh Extravaganzza, Pepperoni Feast, Super Superme, Seafood Delight, Veggie Mania, Hawaiian, BBQ Chicken, Hawaiian... Tuy nhiên, hương vị bánh Seafood Delight được khá nhiều người Việt Vietnam ưa chuộng nhất.

Pizza của Domino

Ngoài ra, bánh pizza của Domino có hai loại kích cỡ, kích cỡ vừa và kích cỡ lớn. Ngoài ra, thương hiệu này còn sử dụng loại bột tươi ngon để làm bánh thủ công, sốt cà hảo hạng cùng với phô mai Mozzarella được nhập từ nước ngoài dành được lòng nhiều bạn trẻ thích ăn pizza.

Thực khách thưởng thức Pizza Domino

Điểm cộng cho Pizza Domino là cửa hàng này luôn tổ chức nhiều chương trình giảm giá mua 1 tặng 1 và có các chương trình chăm sóc thực khách nhiệt tình, như chương trình giao pizza tận nhà... Gần đây nhất là chương trình đặt pizza trực tuyến ngay trên trang web của Domino. Giao diện website hoàn toàn đơn giản và dễ sử dụng.

Địa chỉ:
6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1
313 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10
91 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
117 Nguyễn Đức Cảnh, Khu phố Mỹ Đức, Phường Tân Phong, Quận 7

Post a Comment

 
Top