Matcha là 1 loại trà xanh rất nổi tiếng ở Nhật Bản. Loại nguyên liệu này có mật độ xuất hiện khá thường xuyên trong thực đơn hàng ngày của tất cả những gia đình tại đây.
matcha
Không giống với các loại trà xanh thông thường khác, loại trà xanh này được chắt lọc, tuyển chọn và thông qua quy trình chăm sóc, chế biến riêng biệt, chính vì vậy mà loại trà xanh này có màu sắc rất đậm và mùi hương cũng khá thơm ngon.
matcha Nhật Bản
Trà xanh Matcha không chỉ mang đến một hương vị là lạ, tươi mới cho người thưởng thức mà nó còn cực kỳ có lợi cho sức khỏe của người dùng.
trà xanh matcha
Chính nhờ tất cả những nét đặc trưng kể trên, Matcha Nhật Bản hiện nay không chỉ có mặt, không còn là thức uống được sử dụng nhiều trong phạm vi đất nước Nhật Bản mà nó còn được xuất khẩu ra khá nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có nước ta.
trà xanh matcha
Trà xanh Nhật Bản được làm thành nhiều kiểu đồ uống khác nhau, làm thành nhiều kiểu bánh hoặc sử dụng làm hương liệu tổng hợp của cực nhiều món ăn.
trà xanh matcha
Hiện nay, để tìm một tiểm dùng trà xanh matcha không quá khó, tuy nhiên để thưởng thức được thức ăn tươi ngon và hợp khẩu vị cũng không hề dễ dàng tí nào. Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn một vài cửa hàng bán matcha nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh nhé.

Quán Trà xanh Nhật Bản Watcha
Thương hiệu này có rất nhiều địa chỉ khác nhau, trong đó có 1 chi nhánh ở chỗ 25/20 Tôn Thất Tùng, Q1. Dù ở trong khu vực trung tâm của TP thế nhưng giá ở đây vẫn cực kỳ tốt.
matcha
Mof cafe
Nơi này thì chắc không còn xa lạ gì với những ai là tín đồ của matcha Nhật Bản nữa rồi ha. Các bạn click trực tiếp vào link để xem thêm chi tiết nhé. http://diadiemanuong.com/home/f56/review-mof-thien-duong-matcha-o-sai-gon-66508/
matcha Nhật Bản
Yamamoto cafe
Chỗ này là 1 trong ba nơi có các món bánh, thức uống đảm bảo sự thuần khiết của hương vị Matcha được không ít bạn trẻ yêu thích. Mùi vị trà xanh ở đây thơm ngon, rất hợp với những ai ưa thưởng thức trà xanh hương vị đậm đặc nhé.

Post a Comment

 
Top