Dù được rất nhiều người yêu thích gọi bằng cái tên thành phố của ngàn hoa nhưng Đà Lạt không chỉ hấp dẫn thực khách bằng hoa mà còn hút hồn du khách bởi nhiều món tuyệt ngon và ấn tượng. Nói đến những món ăn truyền thống của thành phố ngàn hoa thì không thể không nói đến món bánh tráng nướng - một món hoàn toàn đơn giản nhưng thực khách khó lòng bỏ qua khi có dịp ghé thăm xứ sở ngàn hoa này.

Bánh tráng nướng Đà Lạt

Bánh tráng nướng còn được khá nhiều bạn trẻ gọi là "pizza Đà Lạt". Nguyên liệu để làm nên món bánh tráng nướng này bao gồm bánh tráng, trứng gà, tép khô và hành lá... Bí quyết thực hiện món ăn chơi này cũng hoàn toàn đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn một vỉ nướng, đặt bánh tráng lên trên vỉ, cho trứng gà, tép, hành lá đều lên phía trên mặt bánh tráng, cho đến khi bánh tráng chín thì bỏ thêm một ít tương ớt, tương cà vào cuối cùng gấp bánh lại làm đôi và thưởng thức thôi.

Bánh tráng nướng - Món ăn được nhiều người yêu thích

Theo tiết lộ của hầu hết bạn trẻ, quán bánh tráng nướng Dì Đinh hay tên thường gọi là tiệm bánh tráng Hoàng Diệu, tọa lạc ngay ngã ba Trần Nhật Duật và Hoàng Diệu, chính là quán bánh tráng nướng ngon nhất nhì ở tại Đà Lạt. Bánh ở tại đây lớn gấp đôi tại Tp.HCM, nhiều nguyên liệu như trứng gà, phô mai, khô bò, tép... nhiều hơn hẳn các nơi khác. Thực đơn của quán rất phong phú, giá thành các món cũng hoàn toàn rẻ. Điểm trừ là vào những lúc đông người, các bạn có thể sẽ phải đợi hơi lâu đấy nhé.

Bánh tráng nướng Đà Lạt hút hồn du khách

Nhưng mà, còn điều gì thú vị hơn khi được trải nghiệm món bánh tráng nướng bốc khói trong khí trời se lạnh của thành phố ngàn hoa Đà Lạt?

Địa chỉ quán bánh tráng Dì Đinh:
Ngã ba Hoàng Diệu - Trần Nhật Duật, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Post a Comment

 
Top