Vốn có một cái mồm rất hay buồn và thèm ăn vặt mọi lúc mọi nơi nên số lần ăn vặt trong tuần của mình khá lớn. Những lúc nghe nói chỗ nào có món ăn vặt lạ mình đều nhanh chân đến ăn thử cả. Hôm nay rảnh rổi, mình viết bài viết này đưa ra 1 vài địa điểm ăn vặt ngon bổ rẻ để tất cả cùng đi, thêm nữa,coi như mình tự ghi chú lại không biết đâu đi nhiều quá lại không nhớ điểm nào ngon nữa thì đi tong.
quán ăn vặt
Vị trí đầu tiên là: Hẻm ăn vặt 76 Hai Bà Trưng
Người dùng thường gọi nơi đây là thiên đường ăn vặt giá rẻ vì giá của toàn bộ các đồ ăn chỗ này đều chỉ dưới 20.000k. Có cực nhiều món ăn để mọi người chọn: mì xào, bánh doremon, bánh tráng nướng, chè, bánh plan… Hầu như hết thảy mấy món của thế giới ăn vặt đều có mặt đầy đủ nơi đây.
quán ăn vặt
Những gánh hàng ở đây thường bán từ khoảng ba giờ pm tới 6 h tối là hết nhé mọi người.
Khu vực thứ hai là: Quán ăn vặt hẻm 16
Cửa hàng ăn vặt này đặt tại 16/73 đường Nguyễn Thiện Thuật P2, quận 3. Tiệm ăn này rất nổi tiếng với những món đặc sản miền trung như bánh bèo, cơm âm phủ… và các món ăn lạ lạ, hấp dẫn như đùi gà không lối thoát, túi tiền hải sản…
ăn vặt
Không chỉ có những món ăn lạ, ấn tượng nêu trên, quán này còn có rất đầy đủ mấy món ăn vặt thân thuộc khác như: thịt bao trứng cút, tôm viên, cá viên… và nước giải khát, sinh tố các loại.
Tất cả những món tại đây đều có giá dưới hai lăm nghìn, hương vị thức ăn đều khá đậm đà, thơm ngon.
Để xem thêm địa chỉ các quán ăn vặt ngon, rẻ khác, mọi người click vào đây nhé.

Post a Comment

 
Top