Trà sữa ngon vốn dĩ là một trong nhiều đồ uống được giới trẻ Sài Gòn ưa chuộng nhất. Gần đây, trà sữa còn được biến tấu với các cách kết hợp độc đáo, khiến cho teen lại điêu đứng và tranh nhau thưởng thức những cách kết hợp mới lạ này. Cùng điểm qua những biến tấu hấp dẫn ấy nhé.

Trà sữa thạch khúc bạch

Trà sữa thạch khúc bạch ngọt mát

Hiện nay, chè khúc bạch cũng đang gây sốt trong giới trẻ Sài Gòn. Do vậy, sự hòa quyện giữa trà sữa và khúc bạch có thể nói là sự kết hợp tuyệt vời, hấp dẫn phần đông giới trẻ Sài Gòn. Các bạn trẻ vừa có thể uống trà sữa, vừa nhâm nhi khúc bạch, các hạt trân châu hay bánh flan... Bạn có thể đến quán trà sữa ở tại số 59/4 đường Đào Duy Từ, quận 10 để thưởng thức nhé.

Trà sữa thạch phô mai

Trà sữa thạch phô mai thơm bùi

1 sáng tạo mới lạ của trà sữa thông thường nữa là trà sữa dùng kèm với thạch phô mai. Bên trong thạch là phô mai thơm thơm bùi bùi, phía bên ngoài là rau câu dai dai ngon ngon, đa dạng nhiều mùi vị ví dụ như chocolate, dâu tây, khoai môn... Nếu như bạn muốn thưởng thức trà sữa thạch phô mai thì hãy ghé quán trà sữa X-Cute tại địa chỉ 176B Ngô Quyền, quận 10.

Trà sữa Thái

Trà sữa Thái độc đáo

Trà sữa Thái chính là thức uống phổ biến của người dân đất nước Thái Lan. Gần đây khi được nhập khẩu vào Việt Nam, thức uống này đã dành được rất nhiều sự quan tâm và yêu chuộng của teen Sài Gòn. Một số bạn trẻ chia sẻ, quán trà sữa Thái ngon nhất nhì Sài thành chính là quán trà sữa Thái Rạk Khun. Quán tọa lạc tại địa chỉ 25 Trần Quốc Toản, quận 3 nên khá dễ tìm. Hơn nữa, tại đây có khá nhiều mùi vị và giá cả cũng hết sức phải chăng nữa đấy nhé.

Post a Comment

 
Top