Bánh mì ngon Việt Nam vừa vừa mới được ghi nhận là 1 trong nhiều món ăn đường phố ấn tượng nhất thế giới với mùi vị đậm đà và hình thức đa dạng. Ngày hôm nay các bạn hãy cùng tìm hiểu một món ăn thú vị từ bánh mì hoàn toàn mới: bánh mì chảo.

Bánh mì của Việt Nam

Bánh mì chảo tại quán 102B tại khu C3 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội được nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Quán này có cách thức bố trí tinh tế, sạch sẽ, không gian bên trong mát mẻ. Hơn nữa, bánh mì chảo ở đây cũng được chế biến dựa trên một cách rất riêng biệt và phù hợp với khẩu vị của rất nhiều thực khách.

Bánh mì chảo độc đáo

Thành phần của bánh mì chảo là bao gồm thịt viên chiên ngon tuyệt, pate thơm thơm bùi bùi, khoai tây chiên rất giòn và hành tây, kết hợp với các loại sốt được thực hiện cẩn thận và đậm đà, khiến thực khách khó có thể nhầm lẫn với nhiều quán nào khác.

Thành phần chất lượng của quán

Bên cạnh đó, thực khách còn được tặng kèm thêm 1 phần dưa muối rất giòn và thơm ngon để ăn kèm với bánh mì chảo. Xúc xích tại đây cũng là một món có sức thu hút khó tả và có giá cả là 10.000 đồng. Còn 1 phần bánh mì chảo cực kỳ chất lượng như vậy chỉ với giá thành là 23.000 đồng.

Chưa dừng lại ở đó, menu ở đây còn có các thức uống, chẳng hạn như trà canh, sữa đậu nành, sữa ngô... phục vụ nhu cầu của người dân, nhất là nhu cầu ăn sáng hàng ngày.

Địa chỉ:
102B khu C3 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Quán thường bắt đầu bán từ 7h30 đến 20h30 hàng ngày

Post a Comment

 
Top