Chill Sky Bar Lê Lai là quán bar nằm trên tầng 27 của tòa nhà AB Tower, có khu vực sân thượng ngoài trời sành điệu, là 1 trong những quán bar được thiết kế cẩn thận và đẳng cấp nhất Sài thành.

Được trang trí bởi nhà kiến trúc DWP Thái Lan, không gian quán hết sức đẹp và ấn tượng. Chill Sky Bar được bố trí 2 tầng và chia thành khá nhiều không gian khác nhau. Ví dụ như khu nhà hàng, khu vực dành cho khách VIP, khu vực sân thượng ngoài trời, khu vực không hút thuốc lá, không gian thưởng thức âm nhạc...



Thực đơn của quán Chill Sky Bar cũng rất đa dạng, gồm có nhiều đồ ăn, thức uống đặc trưng của nhiều nước trên thế giới. Nguyên liệu để nấu nhiều món ăn này hết sức tươi ngon, chất lượng và mới mỗi ngày, điển hình như cá ngừ, bò Úc, cá hồi, salad trái cây, salad bò... uống kèm với các loại rượu vang hảo hạng, nhập khẩu từ những đất nước trên thế giới.

Menu của Chill Sky Bar

Hơn nữa, Chill Sky Bar luôn mời bếp trưởng giỏi nhất thế giới Andy O'Brien và nghệ sĩ pha chế thức uống Bernardo Bernard nhằm tạo ra nhiều món ăn độc đáo mang đậm phong cách riêng và đồ uống độc đáo, mang ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách.

Chill Sky Bar thu hút nhiều người

Hơn nữa, khi ghé thăm quán, bạn không những được trải nghiệm những món ăn thơm ngon, nhấm nháp nhiều loại đồ uống mát lạnh, hòa mình cùng âm nhạc sôi động mà còn có thể ngắm nhìn nét đẹp lung linh huyền ảo của Sài thành từ trên cao.

Địa chỉ:
Tầng 26, tòa nhà AB Tower
72 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Website: www.chillsaigon.com

Post a Comment

 
Top