bánh tráng trộn ngon vốn là món ăn hết sức gần gũi với phong cách ẩm thực Việt. Nếu như các bạn muốn thưởng thức món ăn này ngay giữa lòng thủ đô thì hãy đến nhiều tiệm bánh tráng trộn ở phố Hàng Tre, Hàng Trống, Lý Quốc Sư.

Bánh tráng trộn Hàng Tre



Mặc dù chỉ vừa mới xuất hiện ở địa chỉ 48 Hàng Tre nhưng mà quán này được rất nhiều người yêu chuộng. Bánh tráng trộn ở đây có đầy đủ các hương vị như chua, cay, mặn, ngọt... Bên cạnh món bánh tráng trộn, các bạn còn có thể gọi món bánh tráng nướng Đà Lạt thơm ngon và chất lượng. Khuyết điểm là vào giờ cao điểm tiệm khá đông người cho nên bạn phải chờ rất lâu đấy.

Địa chỉ quán:
48 Hàng Tre, Hà Nội
Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/ha-noi/quan-hoan-kiem/banh-trang-tron-hang-tre-18097.html

Bánh tráng trộn Hàng Trống

Bánh tráng trộn phố Hàng Trống

Cũng giống như quán bánh tráng trộn ở Hàng Tre, mặc dù vừa được mở cửa cách đây vài tháng nhưng tiệm hấp dẫn rất đông người. Bánh tráng của quán có màu sắc khá trong, một chút mỡ hành, dầu sa tế, khô bò có sợi tơi, xoài chua ngọt cộng với những nguyên liệu khác như tép khô, rau răm, trứng cút... làm nên hương vị tuyệt vời khó quên.

Địa chỉ quán:
38 Hàng Trống, Hà Nội
Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/ha-noi/quan-hoan-kiem/banh-trang-tron-hang-trong-62218.html

Bánh tráng trộn Lý Quốc Sư

Bánh tráng trộn ở Lý Quốc Sư

Bánh tráng trộn tại phố Lý Quốc Sư có nét riêng biệt là bánh tráng được để vào phía trong hộp xốp để bạn có thể ngồi ăn tại chỗ hay mang đi. Bánh tráng ở đây hoàn toàn sạch sẽ, vệ sinh nên có giá thành là 20.000 đồng/phần. Tuy nhiên bánh tráng khá cay thế nên nếu các bạn không ăn ớt được thì nhớ nhắc người bán nhé.

Địa chỉ quán:
24B Lý Quốc Sư, Hà Nội
Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/ha-noi/quan-hoan-kiem/banh-trang-tron-ly-quoc-su-18310.html

Post a Comment

 
Top