Hầu hết nhiều các bạn trẻ Sài Gòn đều ưa chuộng những món ăn của nét ẩm thực độc đáo của đất nước mặt trời mọc. Sau đây là danh sách địa điểm phục vụ món ăn Nhật ngon mà thực khách không thể bỏ qua.

Món nhật giá rẻ tại Curry Shika

Quán Curry Shika

Quán Curry Shika nằm trên đường Nguyễn Văn Tráng, có vị trí ngay trung tâm quận 1, phục vụ rất nhiều món Nhật Bản độc đáo với mức giá chỉ từ 50.000 - 200.000 đồng. Tuy nhiên, món được đánh giá cao và hấp dẫn được nhiều thực khách nhất là món Cơm cà ri. Quán thường xuyên phục vụ từ 11h30 - 21h mỗi ngày.
Địa chỉ:
1/4 Nguyễn Văn Tráng, quận 1.

Inaho - Điểm dừng chân Á Châu

Quán Nhật Inaho

Quán Inaho ở trên đường Chu Mạnh Trinh, quận 1 là 1 trong các địa điểm thưởng thức món ăn Nhật Bản ưa chuộng của thực khách Sài thành. Thực đơn tại quán rất đa dạng, điển hình như Sushi, Sashimi, Shabushabu, Tempura, lẩu Sukiyaki... Món thu hút nhất của quán chính là lẩu Kami Nabe có các thành phần độc đáo như: bò, cá voi, ngựa... Giá cả dao động 100.000 - 1.000.000 đồng.
Địa chỉ:
4 Chu Mạnh Trinh, quận 1.

MV Sushi - Sushi ngon nhưng chất lượng

Quán Nhật MV Sushi

Cho dù nằm ở vị trí quận 3 nhưng MV Sushi có diện tích rộng lớn, thoáng mát và yên tĩnh, hoàn toàn thích hợp cho nhiều thực khách muốn lựa chọn không gian yên tĩnh để thưởng thức món ăn của xứ sở hoa anh đào. Quán có các món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Nhật Bản, mức giá tầm khoảng từ 90.000 - 165.000 đồng. Ngoài ra, quán MV Sushi còn thường hay tổ chức những chương trình giảm giá mang lại cơ hội cho các bạn trẻ đến trải nghiệm món Nhật.
Địa chỉ:
441/39 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3.

Post a Comment

 
Top