Pizza là 1 trong nhiều món đặc trưng của nền ẩm thực của đất nước Ý nhưng mà giờ đây đã dần dần trở thành món ăn được cả thế giới yêu chuộng. Bánh có hình tròn, dẹt, được chế biến từ bột mì và nấm men. Nếu như món bánh này cũng nằm trong danh sách những món ăn yêu chuộng của các bạn thì bạn có thể ghé nhà hàng Pizza Express trên con đường Nguyễn Cưu Trinh ở tại quận 1 để thưởng thức nhé.

Thực đơn của nhà hàng Pizza Express

Pizza Express thường phục vụ 12 mùi vị pizza chính, chẳng hạn như Beefy Pizza, Hawaii Pizza, Salami Pizza, Chorizo Pizza, Meat Lovers Pizza, Mexican Pizza, BBQ Chicken Pizza, Veggie Pizza, Seafood Pizza, Michigan Pizza..., nhiều loại mì Ý ngon tuyệt như Spaghetti Bolognese, Spaghetti Carbonara, Spaghetti Meat Ball, Spaghetti Puttanesca, Spaghetti seafood, Spicy Shrimp Penne..., cùng với những món ăn ăn kèm khác nhau ví dụ như Ceasar Salad, Seasonal salad, Nicoise Salad, Greek Salad, khoai tây chiên, gà chiên, mực chiên giòn... và các đồ uống mát lạnh cho các bạn thoải mái ăn thử.

Pizza ngon tuyệt tại nhà hàng Pizza Express

Ở Pizza Express, không gian khá thoáng mát, rộng rãi, hệ thống nhân viên phục vụ vui vẻ và những đầu bếp lành nghề, Pizza Express chính là một trong những nhà hàng được nhiều thực khách quan tâm và thường xuyên đến dùng bữa.

Điểm danh các món ăn tại nhà hàng Pizza Express

1 điểm cộng nữa cho Pizza Express là tại đây có dịch vụ chuyển pizza tận nơi rất chu đáo, thường xuyên áp dụng những chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn trong nguyên cả tuần, tạo cơ hội cho những bạn trẻ, học sinh sinh viên ăn pizza nhiều hơn. Bên cạnh đó, Pizza Express còn có chương trình tặng pizza free trong dịp sinh nhật của khách hàng.

Địa chỉ nhà hàng:
137/14C Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3838 8818

Post a Comment

 
Top