Đà Nẵng không chỉ thu hút du khách bởi nhiều cảnh đẹp mà còn thu hút họ bởi những món địa điểm ăn vặt độc đáo và khác biệt. Các món ăn vặt hấp dẫn nhiều khách du lịch nhất là bánh tráng kẹp, kem xôi và sữa chua muối.

Bánh tráng kẹp

Bánh tráng kẹp Đà Nẵng

Bánh tráng kẹp là món ăn vặt không thể bỏ qua nhất khi bạn đến Đà Nẵng. Món ăn này thường hay có một sức hút khó cưỡng đối với rất nhiều thực khách, từ các bác lớn tuổi cho đến nhiều em sinh viên. Có một số loại bánh tráng kẹp khác nhau, chẳng hạn như bánh tráng kẹp ốp la, bánh tráng kẹp pate, bánh tráng kẹp với dừa rồi nướng... Nếu như có cơ hội ghé Đà Nẵng, các bạn nên ghé các tiệm ở đường Điện Biên Phủ, Núi Thành, Điện Biên Phủ... để thưởng thức món bánh tráng kẹp nổi tiếng của Đà Nẵng nhé.

Kem xôi

Kem xôi

Có lẽ vì miền Trung luôn có nhiều cơn nắng nóng vào thời điểm mùa hè thế nên kem chính là món ăn vặt được khá nhiều người dân địa phương ưa thích. Sau đó, xuất hiện món kem xôi rất thú vị. Món ăn là sự hòa quyện tuyệt vời của vị mát lạnh từ kem tươi và nhiều hạt xôi mịn màng. Nếu như ghé nhiều quán ở con đường Hòa Khánh, Ngô Sĩ Liên để thưởng thức thì chắc chắn bạn sẽ ghiền cho xem.

Tàu hũ cocktail

Tàu hũ cocktail

Cho dù cũng được chế biến từ đậu nành thế nhưng tàu hũ của Đà Nẵng khá mịn, đặc và có thể để nguyên miếng khi đổ ra chén. Tàu hũ luôn được kết hợp với nhiều nguyên liệu khác, điển hình như nhiều loại trái cây, socola, sương sáo, hạt é... Một vài quán ở đường Nguyễn Văn Linh bán tàu hũ cooktail rất ngon thế nên được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây cũng là địa chỉ thích hợp dành cho bạn.

Post a Comment

 
Top