Bánh bông lan trứng muối đã từng một thời làm mưa làm gió trong giới trẻ Sài Gòn và hiện nay, vẫn tiếp tục được nhiều bạn yêu mến và thưởng thức. Nhờ sự hút khách của nó nên hiện nay có rất đông cửa hàng bán loại bánh này, từ Sài Gòn cho đến thủ đô. Nhưng mà, theo quan điểm của nhiều bạn, bánh bông lan trứng muối chất lượng nhất là ở quán Gốc Cột Điện tại thành phố biển.

Bánh bông lan trứng muối

Nằm trên con đường Nguyễn Trường Tộ, quán bán bánh bông lan trứng muối cuốn hút nhiều người bởi cái tên của tiệm "Gốc cột điện". Cách bày trí ở cửa hàng cũng rất độc đáo và điều gây ấn tượng sâu sắc với nhiều người nhất là câu khẩu hiệu: "Không ngon miễn trả tiền."

Bánh bông lan trứng muối tại Vũng Tàu

Bà chủ quán cho biết, Gốc cột điện đã có mặt ở thành phố biển từ năm 1968 và chính là tiệm bán bánh bông lan trứng muối ở đây. Món bánh này có mùi vị beo béo của bơ sữa, mùi vị mặn của trứng muối và ruốc ngon tuyệt, làm cho bạn cứ muốn ăn hoài.

Bánh bông lan trứng muối được giới trẻ ưa thích

Giá cả cũng hoàn toàn bình dân, chỉ khoảng 2.000 - 3.000 đồng cho 1 chiếc bánh nho nhỏ, nếu bạn mua một hộp 10 cái thì giá cả tầm 25.000 đồng. Tuy nhiên, chỉ cần bỏ thêm 5.000 đồng nữa là bạn đã có thể ăn nguyên 1 hộp bánh vừa có trứng muối và cả ruốc luôn đấy nhé. Tìm hiểu thêm

Do nguyên nhân vừa ngon vừa phù hợp với túi tiền thế nên món bánh này thường được khách du lịch mua về tặng cho người thân và bạn bè.

Địa chỉ: 17B Nguyễn Trường Tộ, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu

Post a Comment

 
Top